Vinpearl Đà Nẵng tiềm năng phát triển

Posted by Tư vấn bất động sản on 09:23 with No comments
Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng và ấn tượng nhất trên bán đảo Non Nước và đây chính là một trong các bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Các biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế với phong cách vô cùng ấn tượng với kiến trúc mang phong cách Chăm và kết hợp kết hợp cùng kiến trúc cổ điển Pháp và điểm thêm những nét đương đại vào trong khu biệt thự nghỉ dưỡng.

Vinpearl Đà Nẵng mang thế tựa sơn hướng thủy. Phía trước là biển và sau lưu là núi Ngũ Hành Sơn vô cùng uy nghi. Vinpearl Premium sẽ trở thành chủ sở hữu biệt thự lâu dài hay nghỉ dưỡng tại đây, Quý khách đều có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi trong không gian thanh bình, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên.

Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng chỉ cách 15 phút di chuyển bằng ô tô và cách thành phố Hội An 20 phút và nằm ngay liền kề hệ thống khách sạn 5 sao và 5 + sao. Nơi đây có các dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ các biệt thự trong dự án này bạn có thể di chuyển tới với trung tâm thành phố và ngắm các dịa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như Bà Nà Hill, Bán đảo Sơn Trà, Thánh địa Mỹ Sơn... và còn rất nhiều khu nghĩ dưỡng khác nữa.



Thông tin về biệt thự Vinpearl Premium

Số lượng: 39 căn biệt thự

Diện tích: 686 – 1300m2

Số phòng ngủ: 3-4 phòng ngủ

Nội thất: liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng

Phân loại: 11 căn dạng A, 11 căn dạng B, 17 căn dạng C

Với điều đó thì Vinpearl sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất tại Việt Nam. Và đây cũng chính là cơ hội đầu tư cho các chủ căn biệt thự.
Categories: