Cơ hội đầu tư cùng Vinpearl Premium

Posted by Tư vấn bất động sản on 09:17 with 1 comment
Khi bạn là chủ sở hữu một trong các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng, Biet thu vinpearl Phu Quoc, Biệt thự Vinpearl Nha Trang, ngoài việc bạn có sổ đỏ sở hữu lâu dài thì bạn còn có được cơ hội đầu tư hấp dẫn và sinh lời tốt nhất bằng cách tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự trong vòng 10 năm.

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về cơ hội đầu tư tại biệt thự VINPEARL và các lợi ích khi bạn quyết định đầu tư vào các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.



- Biệt thự có sổ đỏ lâu dài và mang tính thanh khoản cao với hình thức đa dạng.

- Cam kết cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội.

                + Qúy khách hàng sẽ được cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê, khách hàng nhận được 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 8% giá trị căn biệt thự/năm với thời gian cam kết là 10 năm.

-  Một năm Vingroup sẽ miễn phí 15 phòng/năm cho các chủ biệt thự

-  Khách hàng có thể trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống biệt thự Vinpearl trên khắp lãnh thổ của VIỆT NAM.

-  Được tham gia và gia nhập câu lạc bộ Vip của Vingroup và hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống sản phẩm của Vingroup.



Hiện nay sản phẩm của Vinpearl Đà Nẵng đang được các khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc… đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới có hiệu lực từ 1/7/2015 cho người nước ngoài mua bán bất động sản tại Việt Nam. 

- Tỷ lệ tăng giá của biệt thự là rất tiềm năng theo khuynh hướng sở hữu BDS nghỉ dưỡng trong tương lai và hiện tại ở Việt Nam các dịch vụ nghỉ dưỡng đang thấp hơn nhiều so với các nước lân cận như Thái Lan...

Và nếu bạn muốn có được những kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng và cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận cao hãy tới với chúng tôi để đặt mua căn biệt thự nghỉ dưỡng
Categories: