Vinpearl Đà nẵng điểm nhấn mùa du lịch

Posted by Tư vấn bất động sản on 21:44 with No comments
Tọa lạc tại vị trí “vàng” trên bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, Vinpearl Đà Nẵng là khu biệt thự đơn lập đặc biệt sang trọng với 39 biệt thự ven biển lộng lẫy




Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, các biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa. 




Điểm khác biệt nổi bật của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối.


Dự án nằm trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 15 phút di chuyển bằng ô tô, cách phố cổ Hội An 20 phút. Từ các BT trong dự án, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, tới thăm quan các địa danh nổi tiếng của miền Trung như: Bà Nà Núi Chúa; Bán đảo Sơn Trà; Thánh địa Mỹ Sơn; Phố cổ Hội An; Ngũ Hành Sơn; Cố đô Huế, v. V…


Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một”, chọn Vinpearl Premium, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại…..



Điểm nhấn đặc biệt của các biệt thự tại Vinpearl Premium Đà Nẵng chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo và sự riêng tư. Trở thành chủ sở hữu biệt thự lâu dài hay nghỉ dưỡng tại đây, bạn đều có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi trong không gian thanh bình, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên.

Categories: