Vinpearl Golf Land Nha Trang vị trí TOP của Hòn Tre

Posted by Tư vấn bất động sản on 09:27 with No comments
Vinpearl Golf Nha Trang ẩn mình tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre và đây chính là khu biệt thự cao cấp mang chất lượng 5 sao Vinpearl Premium Golf Land - Nha Trang mang lại phong cách tân cổ điển sang trọng và vô cùng tinh tế.

Toàn bộ các biệt thự biển này sở hữu tầm nhìn ngoạn mục và hướng biển và kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Các biệt thự đều sở hữu tầm nhìn hưỡng biển hoạc hướng sân golf chắc chắn sẽ mang tới cho chủ nhân của căn hộ một không gian thượng lưu và đầy thơ mộng gần gũi với thiên nhiên.


Thông tin cơ bản về biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang

Diện tích biệt thự: 360 - 864m2
Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
Có nội thất liền tường và nội thất rời sang trọng
Bàn giao biệt thự vào tháng 11/2015

Nơi đây ngoài không khí trong lành, và vị trí đẹp phù hợp với việc nghỉ dưỡng thì Vinpearl còn cung cấp cho bạn các dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe đỉnh cao đạt 5 sao. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, nhạc nước, thủy cung cùng hệ thống nhà hàng ẩm thực Âu - Á ngoài ra còn có sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, spa, và khu thể thao ngoài trời và thể thao bãi biển.

Khi khách hàng mua biệt thự Vinpearl Premium thì chỉ sau 45 ngày từ khi hoàn thành đủ thủ tục và giấy tờ thì bạn sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Hiện nay thì khi luật nhà đất đã mở rộng hơn thì người Viêt Nam, Việt kiều hoạc người nước ngoài đều có thể là chủ sở hữu toàn bộ của căn biệt thự đáng mơ ước.

Với những điều đó thì Vinpearl Nha Trang sẽ là một điểm nghỉ dưỡng tốt nhất cho bạn và là cơ hội đầu tư tốt nhất và an toàn nhất nếu bạn muốn đầu cơ nhà đất vì Vingroup cam kết thu lợi nhuận từ 8% trong 10 năm
Categories: